Friday 25 January 2019

జాతిని జాగృతిని చేసిన అసలు సిసలు హీరోలు :

జాతిని జాగృతిని చేసిన అసలు సిసలు హీరోలు :
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
# ఎన్ని  అడ్డంకులు ఎదురైనా, నా ఆలోచనలు పవిత్రంగాను, దోషరహితంగాను ఉండునట్లు నా సర్వ శక్తులు సనాతన ధర్మాన్ని , భారతీయతను కాపాడటానికే ఉపయోగిస్తా ~ వీర శివాజి ~
#విదేశీ  ముష్కరుల వినాశకర పాలన నుంచి నా దేశానికి విముక్తి కల్పించడటానికి నా ప్రాణాన్ని, నా శక్తికి మూలమైన భారతీయుడికే సమర్పిస్తా ~ భగత్ సింగ్ ~
# నా  ఆలోచనలు,మాటలు, చేతలు నిర్మాణాత్మకంగా,స్పూర్తిని నింపే విధంగా నా జాతీయ పతాకాన్ని, విను వీధులలో , వినీల ఆకాశం లో రెప రెప లాడిస్తా ~ పింగళి వెంకయ్య ~
# సర్వ శక్తివంతుడు,సర్వవిదుడు,ప్రేమ సింధువు అయిన ఆ భాతతీయుడి లో నేను ఒక భాగమన్న సద్భావనతో నా దేశాన్ని సంఘటితం చేస్తా  ~  సర్దార్ పటేల్ ~
చరిత్ర పుటల్లో దాక్కున చరిత్ర హీనులను గౌరవించడం భావి తరాలకు చేటు కలిగిస్తుంది.ఇక నైనా జాతికి,నీతిని,దేశభక్తిని...
ఈ చరా చర సృష్టిజాతానికి  ధర్మాన్ని పంచిన స్పూర్తి కణాలను,నిజమైన హీరోలను గుర్తిద్దాం,వారినే గౌరవిద్దాం!!వారి మార్గాన్నే అనుసరిద్దాం!!!
జై భారత్! జై జై భారత్!!
I LOVE INDIA !!
Meraa Bhaarath Mahaan!!!

!!!







No comments:

Post a Comment